Phụ Nữ

Bí quyết lấy lại vẻ ngoài rạng rỡ cho phái đẹp tuổi U40

Bước sang giai đoạn U40, bạn cần “bỏ túi” những bí quyết “khỏe trong, đẹp ngoài”, từ đó có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Tuổi U40 và những điều khiến ta đau đầu

1. Xuất hiện những dấu hiệu lão hóa

Ở độ tuổi này, những nếp nhăn dần xuất hiện ở khóe mắt, khóe miệng, đặc biệt là khi cười khiến phụ nữ ít nhiều cảm thấy tự ti. Đây chính là dấu hiệu lão hóa do sụt giảm Collagen và Elastin trong cơ thể, khiến da trở nên kém đàn hồi, thậm chí dẫn đến tình trạng chảy xệ.

Ở độ tuổi U40, quá trình tái tạo tế bào da diễn ra chậm lại, khiến cho làn da thiếu sức sống và trở nên xỉn màu. Lúc này, nám và tàn nhang xuất hiện vì thay đổi nội tiết tố, làm gia tăng sản sinh Melanin khiến cho bề mặt da xuất hiện các đốm nâu, nhất là ở vùng má, dễ gây cảm giác “đứng tuổi” hơn so với thực tế.

2. Cơ thể thiếu sức sống

Nội tiết tố thay đổi là nguyên nhân gây ra tình trạng tiền mãn kinh, phổ biến ở phụ nữ U40 thông qua các dấu hiệu như ra mồ hôi vào ban đêm, chu kỳ kinh nguyệt không đều, “khô hạn” và giảm ham muốn.

Ở phụ nữ, nồng độ Estrogen đạt đỉnh vào giữa đến cuối độ tuổi 20, và sau đó giảm mạnh khi ngoài 40 – bắt đầu kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh. Nội tiết tố chính là chìa khóa quyết định tình trạng sức khỏe, sắc đẹp, và chất lượng cuộc sống của phái đẹp. Vì vậy, cách giải quyết vấn đề mất cân bằng nội tiết do sụt giảm Estrogen chỉ có thể là làm tăng lượng Estrogen lên để cân bằng.

3. Tâm trạng thất thường

Việc ngoại hình thay đổi theo chiều hướng không mấy tích cực, thần sắc kém tươi tắn khiến cho nhiều người trở nên tự ti, thiếu năng động. Hơn nữa, việc nội tiết tố thay đổi còn khiến phái đẹp dễ bị căng thẳng, stress, luôn bị khó ngủ hoặc mất ngủ dẫn đến mệt mỏi, thiếu sức sống.

Đâu là bí quyết để phái đẹp U40 “khỏe trong, đẹp ngoài”?

Bước sang U40 không đồng nghĩa với việc bạn phải sống chung với làn da lão hóa, chảy xệ, sạm nám, tối màu. Những vấn đề của làn da và ngoại hình có thể giải quyết được nhờ bổ sung những hoạt chất tăng sinh Collagen, Hyaluronic Acid, Estrogen từ bên trong cơ thể.

Vì thế, nhau thai ngựa nguyên chất nồng độ cao Pure Placenta chính là giải pháp hoàn hảo cho nỗi lo này. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ chiết xuất Enzyme độc quyền cùng nguồn cung cấp nhau thai ngựa chất lượng cao, có thể mang lại hiệu quả chống oxy hóa, dưỡng da tươi trẻ cho phái đẹp.

Sâm Maca là một loại thảo dược quý của đất nước Peru vùng Nam Mỹ, còn có tên gọi khác là “nhân sâm Peru” hay “nhân sâm Inca”. Sâm Maca thu hút được nhiều sự chú ý là nhờ khả năng cải thiện nội tiết tố, giảm các triệu chứng mãn kinh và làm đẹp từ sâu bên trong.

Sự kết hợp giữa Pure Placenta và sâm Maca mang đến một giải pháp làm đẹp toàn diện từ trong ra ngoài với tác dụng 2 trong 1: Chống lão hóa, làm sáng da, tăng cường độ ẩm và độ đàn hồi, giảm thiểu các nếp nhăn và duy trì làn da tươi trẻ; Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, giúp giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh, mang lại sự thoải mái cho chị em phụ nữ.

TPBVSK Haruki Placenta Beauty Drink là sản phẩm tiên phong hội tụ đầy đủ tất cả những sự vượt trội của nhau thai ngựa nguyên chất nồng độ cao Pure Placenta và sâm Maca. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của một số thành phần độc đáo khác như thực vật lên men, chiết xuất hoa anh đào, kiwi, elastin thủy phân,… giúp tăng cường khả năng dưỡng đẹp da của sản phẩm.

Sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành giải pháp toàn diện dành cho phụ nữ U40 muốn chống oxy hoá và làm đẹp bền vững.

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm trên thị trường: Công ty Cổ phần Mirai Care
Website: harukibeauty.vn
Địa chỉ: 170 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 18008144



Nguồn