Xã Hội

Cháy nổ bình hơi ở KCN Phan Thiết 1, hai công nhân bị bỏng nặng

Khoảng 10 giờ 30 ngày 20.10, tại Công ty TNHH H.T (đường số 2 KCN Phan Thiết 1, TP.Phan Thiết, Bình Thuận) đã xảy ra sự cố cháy nổ bình hơi do chập điện, làm 2 công nhân phải nhập viện.

Thời điểm trên, khi các công nhân đang tiến hành đấu nối điện để thi công tại một phân xưởng mới (chế biến thủy sản) tại công ty thì xảy ra sự cố chập điện, gây cháy nổ bình hơi.

Sự cố cháy nổ do chập điện khiến 2 người tại hiện trường là ông Lê Xuân P. (54 tuổi, trú P.Lạc Đạo, TP.Phan Thiết) và anh Nguyễn Trí V. (29 tuổi, trú xã Hàm Hiệp, H.Hàm Thuận Bắc) bị bỏng nặng.

Các nạn nhân được xe cấp cứu đưa đến Bệnh viện đa khoa Bình Thuận sau sự cố cháy nổ

Ngay sau đó, 2 nạn nhân đã được công ty và những người ở hiện trường gọi xe cấp cứu đưa đến Bệnh viện đa khoa Bình Thuận cấp cứu.

Theo chẩn đoán của Bệnh viện đa khoa Bình Thuận, 2 nạn nhân bị bỏng nhiệt với diện tích khoảng 19% – 30% cơ thể và bỏng 2 mắt rất nặng. Lúc 12 giờ 30 cùng ngày, cả 2 được chuyển vào TP.HCM để tiếp tục chữa trị.

Vụ cháy nổ trong KCN Phan Thiết 1 đang được Công an TP.Phan Thiết và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Thuận khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.


Nguồn